Cơ cấu cán bộ đầu mối thực hiện nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh

Theo đó, cơ cấu cán bộ đầu mối tại các cơ quan, đơn vị cụ thể như sau:

- Cán bộ đầu mối cấp tỉnh: Các cơ quan cấp tỉnh bố trí cán bộ đầu mối, gồm: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; các sở; Thanh tra tỉnh; Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh. Mỗi cơ quan bố trí không quá 03 cán bộ đầu mối, trong đó 01 lãnh đạo đơn vị, 01 lãnh đạo Văn phòng hoặc tương đương và 01 công chức chuyên môn. Riêng đối với Văn phòng UBND tỉnh bố trí Chánh Văn phòng, 01 Phó Chánh Văn phòng và cán bộ, công chức phụ trách kiểm soát thủ tục hành chính của phòng Nội chính thuộc Văn phòng UBND tỉnh theo biên chế được giao.

- Cán bộ đầu mối cấp huyện: UBND cấp huyện bố trí không quá 03 cán bộ đầu mối, trong đó 01 lãnh đạo UBND cấp huyện, 01 lãnh đạo Văn phòng và 01 công chức chuyên môn. Trường hợp lãnh đạo Văn phòng kiêm Giám đốc hoặc Phó Giám đốc Trung tâm Hành chính công cấp huyện thì bố trí lãnh đạo Văn phòng đó làm cán bộ đầu mối.

- Cán bộ đầu mối cấp xã: UBND cấp xã bố trí không quá 02 cán bộ đầu mối, trong đó 01 lãnh đạo UBND cấp xã và 01 cán bộ công chức Văn phòng - Thống kê.

Cán bộ, công chức phụ trách công tác kiểm soát thủ tục hành chính thuộc Văn phòng UBND tỉnh là bộ phận thường trực của hệ thống cán bộ đầu mối thực hiện nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính của tỉnh.

Cán bộ đầu mối thực hiện nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính do Giám đốc các sở, Thủ trưởng các ban, ngành cấp tỉnh; Chủ tịch UBND cấp huyện quyết định (đối với cán bộ đầu mối UBND cấp xã do UBND cấp huyện phê duyệt) và báo cáo UBND tỉnh (qua Văn phòng UBND tỉnh) để theo dõi.

Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày 10/11/2021 và thay thế Quyết định số 34/2019/QĐ-UBND./.

                                                                     Kim Khánh

 

 

 TIN TỨC LIÊN QUAN